แอมเวย์ประเทศไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งนานกว่าสามทศวรรษด้วยยอดขาย 19,000 ล้านบาทในปี 2018 และเป็น 1 ใน 5 ตลาดที่มียอดขายสูงสูดของแอมเวย์กว่า 100 ประเทศทั่วโลก เราเร่งพัฒนาตัวเองท่ามกลางตลาดคู่แข่งที่เกิดใหม่จนนับไม่ถ้วน ไม่เคยหลุดกระแสโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และมุ่งสร้างธุรกิจให้เติบโตทุกทิศทาง หัวใจหลักประการหนึ่งก็คือขับเคลื่อนธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นเลิศ เราไม่ได้กล่าวเกินจริงเลยว่า ธุรกิจยั่งยืนมาถึง 32 ปีได้ก็เพราะแอมเวย์เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคเสมอมา (ย้อนดูเรื่อง 32 ปี ของแอมเวย์ประเทศไทย คลิก)
เราให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพชีวิต จึงชัดเจนด้านการลงทุนและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่โฟกัสเรื่องคุณค่าของสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ขณะนี้เราคือสายสตรองด้านสุขภาพและความงาม ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคและเทรนด์การดูแลตนเองของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
เพราะแอมเวย์มีแบรนด์สายแข็งซึ่งผ่านบทพิสูจน์แล้วว่าครองอันดับ 1 และเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ส่งผลให้เราครองตำแหน่งธุรกิจขายตรงอันดับ 1 ของโลกในปี 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ตอกย้ำความสตรองของเราและกล้าบอกผู้บริโภคว่าเราคือตัวจริงด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามระดับโลก
Nutrilite นำแนวคิด ผสาน “สิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ” เข้ากับ “สิ่งที่ดีที่สุดจากวิทยาศาสตร์” (Best of Nature. Best of Science) มาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับทุกกระบวนการอย่างพิถีพิถันตั้งแต่เริ่มถึงสิ้นสุด และมีกฎเกณฑ์เข้มงวดเพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์จากการปนเปื้อนแม้เพียงเล็กน้อยไม่ว่าจะเป็นจุดใดจากฟาร์มจนถึงมือคุณ จึงรับประกันแก่ผู้บริโภคได้ว่าผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยส่วนผสมตามที่ฉลากระบุไว้อย่างเที่ยงตรง มีความบริสุทธิ์ ปลอดภัย และได้ผลดี
Artistry พัฒนาการทำงานแบบ ‘ผสานกับธรรมชาติ’ (Infused with Nature) ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จากฟาร์มชีวภาพนิวทริไลท์ และ ‘สมบูรณ์แบบด้วยวิทยาศาสตร์’ (Perfected by Science) ด้วยการลงทุนกว่า 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐด้านการวิจัยทั่วโลก โรงงานชั้นนำขนาด 12 ไร่ ภายในสำนักงานใหญ่ เมืองเอด้า พร้อมอุปกรณ์การผลิตและเครื่องบรรจุภัณฑ์ล้ำสมัยมาตรฐานการผลิตเคร่งครัดเทียบเท่ามาตรฐานที่รัฐใช้ควบคุมการผลิตภัณฑ์ยา ห้องวิจัยและพัฒนา 89 แห่งทั่วโลก นักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญและวิศวกร กว่า 500 คน พร้อมสิทธิบัตรกว่า 200 ใบที่ได้รับการจดทะเบียนแล้วและอยู่ระหว่างการรอจดสิทธิบัตร
และพิเศษสุดคือ ‘คิดค้นสูตรเฉพาะเพื่อคุณ’ (Personalized for You) เราวิเคราะห์ผิวหน้าผู้หญิงมากกว่า 32,000 คนทั่วโลก จึงช่วยสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อความงามให้คุณและผู้หญิงแต่ละคนที่มีประเภทผิวต่างกันและชื่นชอบสไตล์ความงามที่ไม่เหมือนกัน
eSpring เครื่องกรองน้ำที่ผ่านการคิดค้นวิจัยมานานกว่า 15 ปี รวมเทคโนโลยีทันสมัยไว้หนึ่งเดียว กำจัดสิ่งปนเปื้อนมากถึง 160 ชนิด ทำลายแบคทีเรียและไวรัสบางชนิดในน้ำดื่มได้ 99.99%
(อ่านเพิ่มเติมที่ http://www.amwaytodaythai.com/product/espring.html)
NSF (www.nsf.org) องค์กรมาตรฐานในด้านสุขภาพที่ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับน้ำดื่ม |
สัญลักษณ์โกลด์ซีล WQA สำหรับระบบกรองน้ำที่มีมาตรฐานเทียบเท่าหรือเหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม |
รางวัล Best Practices Awards สาขา Asia Pacific Home Water Treatment Company of the Year ติดต่อกัน 19 ปีซ้อนตั้งแต่ปี 2010 – 2018 โดยบริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก |
รางวัลการออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม ด้านการออกแบบอย่างยั่งยืน จากสมาคมวิศวกรพลาสติก สหรัฐอเมริกา |
ที่มา: จากการจัดอันดับ 100 ธุรกิจทั่วโลกของนิตยสาร Direct Selling News ฉบับเดือนมิถุนายน 2019 โดยอ้างอิงจากรายได้ในปี 2018
ที่มา: Euromonitor International Limited; จากการสำรวจประจำปี 2018 กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ตามคำจำกัดความผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักและคุณภาพชีวิต ยอดขายปลีกทุกช่องทางการจัดจำหน่ายปี 2018; www.euromonitor.com/amway-claims
ที่มา: Euromonitor International Limited; ผลิตภัณฑ์ความงามและดูแลผิวฉบับปี 2561 ตามคำนิยามหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์ความงามและดูแลผิว; ทุกช่องทางค้าปลีก; มูลค่าที่ราคาขายปลีก ข้อมูล ณ ปี 2560; www.euromonitor.com/amway-claims
ที่มา: จากผลวิจัยการตลาดด้านยอดขายเครื่องกรองน้ำภายในครัวเรือนทั่วโลก ปี 2016 โดย Verify Markets